Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
hearthot.over-blog.com

เลวี่พร้อมปล่อยเคนด้วยค่าตัวสูงสุดในโลก

เลวี่พร้อมปล่อยเคนด้วยค่าตัวสูงสุดในโลก
แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของสโมสร ไก่เดือยทอง ฮอตสเปอร์ พร้อมปักป้าย แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมด้วยค่าหัวเป็นสถิติโลก ที่ทำแบบนี้นั้นมีเหตุผลจากเรื่องการเงินรวมถึงไม่พอใจกับคำพูดของ แฮร์รี่ เคน ที่เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้

ซึ่งทาง แฮร์รี่ เคน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ว่า หาก พรีเมียร์ลีก ไม่สามรถจบฤดูกาลทันภายในสิ้นเดือนมิถุนายน ก็ควรนนจะยกเลิกเกมส์ในซีซั่นนี้ไปสะ ซึ่งจากคำพูดนี้เองทำให้ท่านประธานฉุนขาดกับคำพูดของ แฮร์รี่เคน เป็นอย่างมาก เนื่องจากเรื่องนี้จะส่งผลกระมบถึงสโมสรเข้าอย่างจัง

ซึ่งสถานการณ์ด้านการเงินที่เป็นตัวแดงของ สเปอร์ส รวมถึงก่อนหน้านี้ที่สโมสรได้ตัดสินใจพักงานเจ้าหน้าที่ เพื่อเข้าร่วมโครงการของนะโยบายรัฐของแดนผู้ดีที่จะให้เข้ามาช่วยจ่ายเงินเดือน 80% สื่อดังกล่าวยังได้รายงานอีกว่า เลวี่ ที่โดนโจมตีอย่างหนักและการใช้เงินไปกว่า 100 ล้านปอน์ด เพื่อผู้เล่นอย่าง ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่, สตีเว่น เบิร์กไวจ์น และ ไรอัน เซสเซยง ในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา กำลังหาทางนำเงินเข้าสู่สโมสร โดยพร้อมปล่อย เคน ออกไปพร้อมตั้งค่าตัวไว้ที่ 200 ล้านปอน์ด หรือราว 8,100 ล้านบาทไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถิติโลกแพงกว่าค่าตัวของ เนย์มาร์ ที่มีมูลค่า 198 ล้านปอน์ด

 

ติดตาม : ข่าวพรีเมียร์ลีก

ติดตาม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post